LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

Urgo Medical ra đời vào năm 2000, thuộc URGO GROUP (tiền thân là tập đoàn VIVASANTE) – một công ty gia đình của Pháp.

Urgo Medical được đầu tư phát triển về lĩnh vực y tế, đưa các giải pháp và sản phẩm chất lượng trong việc chăm sóc và hỗ trợ điều trị vết thương.

Ngay từ khi thành lập, Urgo Medical nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới và liên tục đứng trong top 3 của thị trường chăm sóc vết thương ở châu Âu. Và không chỉ ở Châu Âu, Urgo Medical luôn phát triển, không ngừng cải tiến, mở rộng trên các Châu lục khác góp phần vào sự lớn mạnh của Urgo Group trên toàn cầu.

URGO

MEDICAL

CAM KẾT CỦA

URGO

Từ những nghiên cứu đầu tiên đến khi đi vào sản xuất, mỗi một nhân viên làm việc cho

Urgo Medical đều

“Cam kết chắc chắn về sự an toàn và hiệu quả của các sản phẩm”.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 

Chúng tôi đã xây dựng thành công trên nền tảng vững chắc của một mạng lưới các nhà nghiên cứu ở tất cả các lĩnh vực mà chúng tôi quan tâm, viện y tế công nghệ cao và hình thành các truyền thống công nghiệp vững chắc.

Mong muốn trở thành người đi đầu mang tầm quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc vết thương bằng những cơ sở nền tảng và bề dày kinh nghiệm là kim chỉ nam phát triển chiến lược của URGO Medical.

Sự tương tác phối hợp hiệu quả cao của các chuyên gia tham gia nghiên cứu và đánh giá lâm sàng, cùng đội ngũ sản xuất không chỉ ở ngôi nhà chung Dijon, mà còn ở trên toàn thế giới là yếu tố quan trọng đẩy mạnh khả năng đáp ứng nhu cầu của thị trường một cách nhanh chóng.

THỬ THÁCH

 

Lợi ích kinh tế của lĩnh vực chăm sóc vết thương là mối quan tâm hàng đầu của thế giới. Chỉ riêng Châu Âu, hàng năm không chỉ bệnh nhân, mà toàn xã hội luôn trực triếp chịu áp lực lớn về các chi phí trong việc chăm sóc vết thương.

TRƯỚC TÌNH HÌNH ĐÓ CẦN ĐƯA RA

CÁC GIẢI PHÁP PHÙ HỢP

Cam kết đổi mới và không ngừng cung cấp các giải pháp tốt hơn trong lĩnh vực chăm sóc vết thương, chúng tôi tập trung vào việc tính toán các chi phí hợp lí của băng gạc cũng như các đáp ứng các yêu cầu liên quan đến sức khoẻ của bệnh nhân.

Urgo đưa các sản phẩm băng gạc mới của mình ra thị trường chỉ khi các sản phẩm này đáp ứng được các yêu cầu đánh giá về hiệu quả chữa trị cũng như chi phí y tế. Vì một trong những tiêu chí về sản phẩm của Urgo là đồng hành cùng bệnh nhân trong thời gian điều trị, vậy nên việc đánh giá sản phẩm chất lượng bao gồm tổng chi phí điều trị và chi phí sản phẩm.

Luôn đề cao trách nhiệm xã hội, chúng tôi tự hào về các sản phẩm không chỉ cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân, hơn nữa còn tạo ra lợi ích cho cộng đồng.

ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ BỞI

CÁC CHUYÊN GIA QUỐC TẾ

 

Nền kinh tế y tế của mỗi quốc gia phụ thuộc vào điều kiện và hệ thống y tế của quốc gia đó. Trên thực tế, nguồn nhân lực cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến mô hình đánh giá. Vậy nên chúng tôi hợp tác cùng các chuyên gia quốc tế để đánh giá khách quan và đưa ra những giải pháp tối ưu, nhằm phù hợp với quy định cũng như đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng dành cho sản phẩm.

URGO - chuyên gia trong lĩnh vực y tế. Có thể giải quyết được 2 thách thức hiện nay nhờ vào sự tương tác linh động.

ĐẶT QUAN HỆ HỢP TÁC LÂU DÀI VỚI CÁC CHUYÊN GIA TRONG LĨNH VỰC CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

Đổi mới công nghệ và chất lượng của các sản phẩm của Urgo hoàn toàn được thực hiện thông qua sự kiểm nghiệm nghiêm ngặt của các nhân viên y tế và chuyên gia quốc tế. Tại Urgo Medical, chúng tôi luôn hợp tác chặt chẽ với các đối tác để đảm bảo hiệu quả lành thương tối ưu nhất. 

Tìm hiểu thêm

Bề dày kinh nghiệm đi đôi cùng đổi mới với các nghiên cứu cụ thể: thông qua các dự án nghiên cứu, Urgo Medical kết hợp các khía cạnh ứng dụng trong suốt chu trình phát triển sản phẩm.

Urgo Medical luôn chú trọng và đề cao việc đào tạo:  Urgo luôn tạo điều kiện cho các nhân viên y tế tham gia các khóa đào tạo sau đại học, các hội thảo hay hội nghị khoa học cùng những chuyên gia…để hiểu biết rõ và sử dụng sản phẩm của Urgo một cách đúng đắn và tối ưu nhất trong việc chăm sóc vết thương, để bênh nhân có thể yên tâm và tin tưởng vào những sự chuyên nghiệp nhất. 

Lắng nghe và thấu hiểu để không ngừng nâng cao các giải pháp của mình: Các chuyên gia cũng như nhân viên của Urgo được đào tạo đặc biệt và sẵn sàng lắng nghe nhưng phản hồi để luôn cải thiện và nâng cao nhằm mang đến những chất lượng tốt nhất.

TƯƠNG TÁC TỐT VỚI BỆNH NHÂN VÀ GIA ĐÌNH

 

Nên thường xuyên tham khảo ý kiến của bệnh nhân hay những người chăm sóc họ, vì ý kiến của họ sẽ rất có ích cho việc đổi mới phương pháp chữa bệnh, đặc biệt là trong việc cải thiện khả năng tiếp thu các phương pháp chăm sóc vết thương.

Urgo Medical có một số website dành cho bệnh nhân để có thể tìm hiểu thông tin về bệnh lý, tham khảo các chỉ dẫn và chia sẻ thông tin, đặc biệt các thông tin về bệnh ly thượng bì bóng nước tại:  

www.epidermolysis-bullosa.com

 
 
 
 
 

ĐẰNG SAU VIỆC CHỮA LÀNH THƯƠNG, CUỘC SỐNG LÀ ĐỘNG LỰC PHÁT TRIỂN CỦA URGO MEDICAL

Urgo Group sở hữu đội ngũ nhân viên mạnh mẽ với hơn 1000 nhân viên trên toàn thế giới nói chung và hơn 437 nhân viên Urgo Medical nói riêng luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để mang đến những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống với tâm niệm chăm sóc cuộc sống của người tiêu dùng như chính chăm sóc cuộc sống của mình.

Doanh thu hằng năm đạt 188 triệu Euro, 66% thu được từ hoạt động xuất khẩu.

 

Urgo có nhiều tham vọng lớn trong việc mở rộng thị trường quốc tế, bao gồm việc hiện diện ở thị trường Nam Mỹ, sự củng cố mạng lưới châu Âu và sự phát triển liên tục ở châu Á.

Để thực hiện cam kết liên tục đổi mới và tạo ra những sản phẩm chất lượng, chúng tôi không ngừng phát triển và đầu tư mạnh mẽ cho nghiên cứu khoa học trong vòng 3 năm qua.